Hệ thống tạo lập website trắc nghiệm trực tuyến miễn phí

Phần mềm nào dùng để tạo đề thi trắc nghiệm an toàn điện?

Thứ ba - 25/08/2020 19:02
Việc hiểu biết, có kiến thức về An toàn điện là một yêu cầu cần thiết đối với tất cả mọi người, đặc biệt là sinh viên ngành điện và những người đang làm trong ngành điện lực. Vậy an toàn điện là gì? Phần mềm nào dùng để tạo đề thi trắc nghiệm an toàn điện và cách tạo đề thi trắc nghiệm An toàn điện như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.
Phần mềm nào dùng để tạo đề thi trắc nghiệm an toàn điện?
Phần mềm nào dùng để tạo đề thi trắc nghiệm an toàn điện?

Bộ môn An toàn điện

An toàn điện là một chuỗi các biện pháp hoặc cách xử lý ứng phó để hạn chế tối đa các tai nạn do điện gây ra. Nó giúp con người tránh khỏi các tổn thương như điện giật, bỏng, tổn thương nội tạng…

Bộ môn An toàn điện là học phần bắt buộc dành cho các sinh viên ngành điện thuộc các trường cao đẳng, đại học đào tạo khoa điện - điện tử. Đây là môn được biên soạn nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về An toàn điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và vận hành thiết bị điện trong các loại mạng điện khác nhau, cụ thể:

  • Hiểu và tính toán được các sơ đồ nối đất an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam và IEC

  • Hiểu rõ hiện tượng tĩnh điện, các tác hại và biện pháp đề phòng

  • Ảnh hưởng của trường điện từ tần số cao và siêu cao, của lưới điện cao thế tần số công nghiệp và các biện pháp đề phòng

  • Hiểu rõ hiện tượng sét, các tác hại và cách tính toán bảo vệ chống sét đánh trực tiếp, sét cảm ứng cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Một số kỹ năng cần có sau khi hoàn thành môn An toàn điện:

  • Nhận biết được mối nguy hiểm do tai nạn điện giật. 

  • Phân biệt được các sơ đồ nối đất an toàn, biết tính toán các đại lượng liên quan (điện áp tiếp xúc, điện áp bước), xác định tình trạng nguy hiểm đối với người khi xảy ra tai nạn điện do chạm trực tiếp hoặc gián tiếp.

  • Xác định tình trạng nguy hiểm đối với người khi bị ảnh hưởng của trường điện từ tần số cao và bị tác hại của điện tích tĩnh điện.

  • Có khả năng tính toán bảo vệ chống sét cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Phần mềm nào có thể tổ chức thi trắc nghiệm An toàn điện?

Thường được sử dụng trong các trường đại học, cao đẳng chuyên về điện tử, viễn thông và trong các doanh nghiệp điện lực, bài thi trắc nghiệm An toàn điện được tạo ra với các mục đích như: thi kết thúc môn học, đánh giá mức độ vận dụng An toàn điện trong thực tế của sinh viên, củng cố kiến thức chuyên ngành cho CBCNV,... 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phần mềm để tổ chức các kỳ thi trắc nghiệm An toàn điện cho các cá nhân/ trường học/ tổ chức/ doanh nghiệp, Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) đã cho ra đời phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, đây là phần mềm thi trắc nghiệm đầu tiên được ứng dụng trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet và được Bộ GD&ĐT khuyến khích đưa vào sử dụng trong ngành giáo dục.

Giao diện Website của AZtest

Với AZtest, bạn có thể dễ dàng tạo lập riêng cho mình một website thi trắc nghiệm online miễn phí để tổ chức ôn tập mà không cần quan tâm đến vấn đề kỹ thuật. Các tính năng nổi trội của AZtest như là: Có thể nhập đề từ MS Word, Phân quyền quản lý thư viện đề thi, Phân quyền thành viên tham gia làm bài, Có cấu hình thang điểm và thời gian làm bài, Có thể xem lại được lịch sử thi của học sinh, Xếp loại kết quả của học sinh tham gia, Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi dựa trên bộ đề gốc, Có bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài làm sau khi hết giờ,...

Cách tạo bài thi trắc nghiệm An toàn điện trên hệ thống AZtest

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo đề để sinh viên hoặc CBCNV ôn tập, rèn luyện và sát hạch kỹ năng chuyên môn, AZtest xin giới thiệu các bước tạo bài thi trắc nghiệm như sau:

 

Bộ đề do AZtest biên soạn

Để các bạn hình dung rõ hơn về các bước thực hiện, AZtest đã biên soạn bộ câu hỏi gồm 10 câu làm trong vòng 15 phút và được chấm theo thang điểm 10. Cụ thể:

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên AZtest tại đây

  • Bước 2: Sau bước khởi tạo, bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu được gửi về email. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập vào hệ thống

  • Bước 3: Tiến hành biên soạn bộ đề thi trắc nghiệm An toàn điện theo hướng dẫn tại đây

>>> Các bạn có thể nhấn để xem trọn bộ đề thi trắc nghiệm An toàn điện

Trên đây là một vài chia sẻ của AZtest về cách tạo đề thi trắc nghiệm An toàn điện mà các bạn có thể tham khảo. Hãy đến với www.aztest.vn, hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, trường học, doanh nghiệp... có nhu cầu cung cấp đề thi trực tuyến cho người dự thi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

>>> XEM THÊM: Thi trắc nghiệm là gì?
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
Nguồn: https://aztest.vn/news/tin-tuc-giao-duc/phan-mem-nao-dung-de-tao-de-thi-trac-nghiem-an-toan-dien-549.html

Nguồn tin: aztest.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây