Hệ thống tạo lập website trắc nghiệm trực tuyến miễn phí

Tạo bài thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ như thế nào?

Thứ sáu - 21/08/2020 18:39
Nhờ tiến bộ của công nghệ nên việc sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm ngày càng hữu dụng và mang lại hiệu quả cao. Không chỉ riêng trong ngành giáo dục mà tất cả mọi ngành nghề trong xã hội đều có thể sử dụng nó. Các dạng bài thi như: thi trắc nghiệm công chức, an toàn điện, lập trình và cả bài thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ đều có thể sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm để tổ chức thi cho thí sinh. Vậy cách tạo bài thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ như thế nào, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau của AZtest.

Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Theo quy định tại khoản 12 Điều 3 Luật kinh doanh bảo hiểm năm 2000 quy định:

“Bảo hiểm nhân thọ là loại nghiệp vụ bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm sống hay chết.”

Bảo hiểm nhân thọ là sự cam kết giữa 2 bên: công ty bảo hiểm và người tham gia bảo hiểm. Trong đó, công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm chi trả số tiền bảo hiểm cho người tham gia khi họ có những sự kiện đã định trước còn người tham gia có nghĩa vụ nộp phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn.

Lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ

  • Đảm bảo bạn sẽ có nguồn tài chính vững chắc trong một số trường hợp rủi ro như: mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn, có thể là tử vong. Tham gia bảo hiểm nhân thọ giúp cuộc sống gia đình ổn định và yên tâm hơn.

  • Tham gia bảo hiểm nhân thọ giúp bạn biết chi tiêu và có kế hoạch. Thay vì chi tiêu tùy tiện và mất kiểm soát, giờ đây bạn sẽ biết to cho tương lai hơn bằng việc đóng bảo hiểm hàng tháng.

  • Trong trường hợp người đóng bảo hiểm gặp rủi ro, tiền bồi thường của bảo hiểm nhân thọ được dùng để chi trả chi khám chữa bệnh, chi phí phẫu thuật,... và trong trường hợp người đóng bảo hiểm bị mất đi thì tiền bảo hiểm có thể đảm bảo cho người thân trong nhà có cuộc sống ổn định hơn.

Tạo bài thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ như thế nào?

Nếu như bạn đang loay hoay tìm cách tạo bộ đề thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ cho các thí sinh ứng tuyển thì hãy theo dõi các bước làm sau đây nhé!

Để dễ dàng hình dung cách tạo đề thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ như thế nào, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu gồm 10 câu hỏi, làm trong thời gian 15 phút và được tính theo thang điểm 10.

Bộ đề thi do AZtest biên soạn

Các bước thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên AZtest tại đây

  • Bước 2: Sau bước khởi tạo, bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu được gửi về email. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập vào hệ thống

  • Bước 3: Tiến hành biên soạn bộ đề thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ theo hướng dẫn tại đây

>>> Bạn có thể nhấn để tham khảo thêm Bộ đề trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ được tạo bằng Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

Phương pháp ôn thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ hiệu quả 

Một số người có tư tưởng là “thi trắc nghiệm = không - học - bài”, tư tưởng này hoàn toàn sai và những người này thường thi điểm không cao. 

Phương pháp ôn thi trắc nghiệm

AZtest xin giới thiệu một số phương pháp học để thi trắc nghiệm đem lại kết quả tốt như sau:

  • Thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu học. Đối với môn bảo hiểm nhân thọ nói riêng và tất cả các môn chuyên về học thuộc nói chung, trước khi bước vào quá trình học thì bạn nên thư giãn trước, nằm nghĩ, hít thở sâu,... và đồng thời bạn phải tìm một nơi thật yên tĩnh để tập trung đầu óc vào nội dung.

  • Chia nhỏ nội dung để học nhiều lần. Chúng ta thường học theo bản năng và không biết cách bố trí thời gian hợp lý. Đối với môn này, chúng ta không nên học dồn, hãy chia nhỏ thời gian để học từng nội dung một, một phần là để đầu óc có thời gian nghỉ ngơi, một phần là để nội dung cũ in vào đầu trước khi học tiếp nội dung mới.

  • Tôn trọng trạng thái cảm xúc của bạn. Vì là môn thiên về học thuộc nên không thể học gấp gáp được, bạn hãy bắt đầu học khi tâm trạng bạn thoải mái nhất và tập trung nhất bởi lúc này đầu óc sẽ rất dễ tiếp thu mà bạn không cần phải cố gắng nhét vào. Nếu đầu óc bạn căng thẳng thì đồng nghĩa là kiến thức khước từ bạn, càng cố gắng nhồi nhét chỉ khiến thêm căng thẳng và mất thời gian vô bổ. 

  • Ôn lại bài thường xuyên. Đây là điều quan trọng nhất trong quá trình ôn thi các môn học thuộc. Bạn phải cố gắng ôn lại bài cũ thường xuyên để hệ thống lại kiến thức và có thể nhớ lâu hơn trong quá trình ôn thi.

Trên đây là một vài chia sẻ của AZtest về “Cách tạo đề thi trắc nghiệm bảo hiểm nhân thọ” mà các bạn có thể tham khảo. Hãy đến với www.aztest.vn, hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, trường học, doanh nghiệp... có nhu cầu cung cấp đề thi trực tuyến cho người dự thi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

>>> XEM THÊM: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online
Nguồn: https://aztest.vn/news/tin-tuc-giao-duc/tao-bai-thi-trac-nghiem-bao-hiem-nhan-tho-nhu-the-nao-545.html

Nguồn tin: aztest.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây