Hệ thống tạo lập website trắc nghiệm trực tuyến miễn phí

Cách tạo bài thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng

Thứ ba - 28/12/2021 16:15
Có thể nói rằng việc thi sát hạch nghiệp vụ cho Ngân hàng bằng hình thức trắc nghiệm online mang lại hiệu quả khá cao trong quá trình đánh giá năng lực của nhân viên. Cách làm này không chỉ giúp Ngân hàng kiểm tra được chính xác và công bằng năng lực nhân viên mà còn giúp rút ngắn tối đa thời gian trong quá trình tổ chức. Vậy làm sao để tạo bài thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!
Cách tạo bài thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng
Cách tạo bài thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng

Thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng - Nên hay Không nên

AZtest khẳng định là NÊN nhé! 

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên hầu hết các Ngân hàng đều buộc phải ứng dụng hình thức thi trắc nghiệm online vào quá trình sát hạch nghiệp vụ để đảm bảo an toàn cho Ngân hàng và nhân viên. So với hình thức sát hạch truyền thống như trước đây, các Ngân hàng buộc phải tổ chức thi tập trung tại một địa điểm và cần có nhiều nhân lực hỗ trợ, việc này khá mất thời gian và công sức vì mọi công đoạn đều phải có nhân sự trực tiếp theo sát thì mới có thể hoàn thành. Nhờ có công cụ hỗ trợ, mọi vấn đề giờ đây đều được giải quyết. Các Ngân hàng có thể dễ dàng đánh giá chính xác năng lực của nhân viên nhờ vào hệ thống kiểm tra và chấm điểm tự động, các Ngân hàng sẽ rút ngắn được tối đa thời gian coi thi, chấm điểm và đặc biệt là hạn chế tình trạng gian lận trong quá trình thi và chấm thi.

Thế nên, AZtest khuyên bạn nên tổ chức thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng, một phần để đánh giá được chính xác năng lực của nhân viên, phục vụ cho mục đích nâng bậc, nâng lương, phần khác là để đảm bảo an toàn trong thời kỳ dịch bệnh vẫn còn hết sức căng thẳng. 

thi nghiệp vụ ngân hàng
Thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng

Theo đánh giá của nhiều Ngân hàng, khi áp dụng hình thức thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ, họ đã nhận thấy nhiều lợi ích vượt trội và dễ dàng hơn trong việc tuyển dụng nhân sự. Một số lợi ích có thể kể đến như:

  • Việc ra quyết định về tuyển dụng dựa trên dữ liệu và bằng chứng chuẩn xác trên hệ thống (data-driven, evidence-based). Điều này sẽ làm tăng tính minh bạch và công bằng 100%, tránh tình trạng “đút lót” và “mua chức” trong quá trình sát hạch.
  • Việc áp dụng bài thi đánh giá năng lực giúp Ngân hàng gián tiếp gửi thông điệp về tính chuyên nghiệp và công tâm, đồng thời giúp tăng trải nghiệm thú vị cho nhân viên.

Những lý do này đã khẳng định một điều rằng các Ngân hàng hiện nay đang có xu hướng chuyển dần sang hình thức sát hạch nghiệp vụ online. Hiện tại, có một số Ngân hàng đang áp dụng hình thức này và đạt được kết quả khá cao, điển hình như: Agribank Nhà Bè (http://agribanknhabe.aztest.vn), Agribank Lạng Sơn (http://agribanklangson.aztest.vn), Agribank Đồng Đăng (https://thinghiepvuagribank.aztest.vn)... Ngoài ra, Phần mềm còn được sử dụng bởi rất nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín khác trên toàn quốc như: Dược phẩm Nam Hà, Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ BSH, Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Vietnam, Công Ty Dịch Vụ Nhiên Liệu Hàng Không Nội Bài… 

Cách tạo bài thi trắc nghiệm tuyển dụng online cho Ngân hàng

AZtest chính là một lựa chọn tuyệt vời cho các Ngân hàng khi mà hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng Phần mềm thi trắc nghiệm trong việc sát hạch nghiệp vụ. Công cụ này được đánh giá là một trong những phần mềm “ngon - bổ - rẻ” nhất hiện có trên thị trường với nhiều tính năng tiện ích, chất lượng cực kỳ ưu việt. 

Để sử dụng Phần mềm AZtest cho việc tạo bài thi trắc nghiệm sát hạch nghiệp vụ online cho Ngân hàng, các bạn chỉ cần thao tác qua các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.
  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.
  • Bước 3: Tiến hành biên soạn bài thi trắc nghiệm tuyển dụng online cho Ngân hàng trên AZtest 

Để tạo bài thi trắc nghiệm, AZtest triển khai 03 cách cho người dùng lựa chọn, dưới đây là hướng dẫn sử dụng của 03 cách:
thi nghiệp vụ AZtest
Một đề thi mẫu trắc nghiệm Ngân hàng của AZtest trên site thinghiepvunganhang.aztest.vn

Với AZtest, người dùng có thể tạo đề thi trắc nghiệm một cách nhanh chóng với sự trợ giúp của tài liệu hướng dẫn trực quan, đầy đủ, hệ thống cung cấp giải pháp để người dùng hoàn thiện đề thi nhanh chóng nhất!

Trong quá trình tạo đề thi, nếu gặp phải những khó khăn bạn có thể liên hệ tới hotline: 0233.777.4455 hoặc inbox qua messenger https://m.me/aztest.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng!

>>> Xem thêm: Cách tạo bài thi trắc nghiệm đào tạo online cho công ty bảo hiểm

Nguồn tin: aztest.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây